Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:

  • Bắt buộc phải có hóa đơn bán hàng ghi đầy đủ thông tin KH, ngày bán hàng và NVBH
  • Trong thời gian bảo hành: không tính phí bảo hành,nhưng tính phí phụ kiện thay thế
  • Phụ kiện thay thế không giống hoàn toàn về mẫu mã, màu sắc,chất liệu, kiểu dáng
  • Không bảo hành nhựa, vải, da (do yếu tố KH sử dụng gồm: rách, bể, cháy, nổ do yếu tố thời tiết và yếu tố khách quan)

1. Ngành hàng Vali du lịch:

Bảo hành dây kéo, khóa số, bánh xe, cần kéo do lỗi kỹ thuật. Nếu do sai quy cách sử dụng sẽ miễn phí tiền công chỉ tính tiền phụ kiện thay thế
Thời gian bảo hành:

–  1-2 tuần: nếu không thay phụ kiện.
–  2-4 tuần: thay phụ kiện mới.(tùy vào tình trạng nhập hàng phụ kiện sẽ có thời gian chính xác)

– Bảo hành 5 năm – 10 năm (tùy theo sản phẩm có tag treo bảo hành 10 năm)

– Hàng chạy CT khai trương: bảo hành 12 tháng

2. Ngành hàng Balo, túi kéo, túi trống:

Bảo hành trọn đời dây kéo, đường chỉ, quai đeo, quai xách, bánh xe, cần kéo, khóa số riêng bánh xe,  cần kéo nếu do lỗi kỹ thuật sẽ thay mới. Nếu do sai quy cách sử dụng sẽ miễn phí tiền công chỉ tính tiền phụ kiện thay thế.

Thời gian bảo hành:

–  1-2 tuần: nếu không thay phụ kiện.
–  2-4 tuần: thay phụ kiện mới.

3. NGÀNH HÀNG ĐỒ DA NAM:

Đổi trong vòng 7 ngày nếu do lỗi nhà sản xuất kể từ ngày ghi hóa đơn mua hàng (sau 7 ngày chuyển qua bảo hành)
Trong thời gian bảo hành: không tính phí bảo hành, nhưng tính phí phụ kiện thay thế

– Hàng bestbuy (>50%): yêu cầu KH kiểm tra trước khi mua hàng và không bảo hành

– Hàng giảm 50%: bảo hành 3 tháng

– Hàng giảm 31% – 49%: bảo hành 6 tháng

– Hàng giảm 10% – 30%: bảo hành 12 tháng (KH có nhu cầu mua sản phẩm mới của cùng mã hàng lỗi chỉ cần trả trước 30% giá trị sản phẩm mới). (Trường đổi sản phẩm khác yêu cầu phải bằng hoặc cao hơn sản phẩm lỗi và có sự xét duyệt của BGĐ/QL Admin)

– Hàng không giảm giá: bảo hành 2 năm, nếu do lỗi nhà sản xuất được đổi mới, nếu do sử dụng sai quy cách sẽ chuyển sang bảo hành.

4. Ngành hàng Đồ da nữ:

Đối với thương hiệu Polo World Creation/Ruby Gofl/Beme/Bemyseft/Cele/Candie’s đổi mới trong vòng 7 ngày và không được bảo hành, trường hợp trả hàng phải được sự đồng ý của BGĐ/QL Admin
Trong thời gian bảo hành: không tính phí bảo hành, nhưng tính phí phụ kiện thay thế

Đối với thương hiệu Elle:

– Hàng bestbuy (>50%): yêu cầu KH kiểm tra trước khi mua hàng và không bảo hành

– Hàng giảm 50%: bảo hành 3 tháng

– Hàng giảm 31% – 49%: bảo hành 6 tháng

– Hàng giảm 10% – 30%: bảo hành 12 tháng (KH có nhu cầu mua sản phẩm mới của cùng mã hàng lỗi chỉ cần trả trước 30% giá trị sản phẩm mới). (Trường đổi sản phẩm khác yêu cầu phải bằng hoặc cao hơn sản phẩm lỗi và có sự xét duyệt của BGĐ/QL Admin)

– Hàng không giảm giá: bảo hành 2 năm, nếu do lỗi nhà sản xuất được đổi mới, nếu do sử dụng sai quy cách sẽ chuyển sang bảo hành.