Chính sách đổi trả hàng khi mua hàng trên www.armanis.a2ztech.vn
Đổi trả hàng cũng là một trong những chính sách hậu mãi được Lug.vn đặc biệt quan tâm để đảm bảo mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tuy nhiên, hãy tham khảo những nội dung dưới đây để đảm bảo sản phẩm của bạn có đủ điều kiện để nằm trong danh mục được đổi trả hàng.
1. Điều kiện đổi trả hàng
Đổi hàng
- Khi sản phẩm không trùng khớp thông số kỹ thuật, màu sắc theo đơn đặt hàng, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm cùng loại và nếu khách hàng có nhu cầu đổi qua sản phẩm khác cao tiền hơn khách hàng phải bù tiền nếu thấp tiền hơn sẽ không được hoàn trả tiền chênh lệch.
- Trường hợp sản phẩm không bị lỗi mà khách hàng yêu cầu đổi hàng (theo yêu cầu khách hàng) sẽ bị mất phí 10% + phí vận chuyển ban đầu + phí vận chuyển đợt 2 (thông tin theo nhân viên tư vấn)
- Quá trình đổi hàng sẽ được đối tác giao hàng của LUG.VN đến thu hồi hàng hóa. (Theo thông tin tư vấn của nhân viên CSKH)
- Thời gian đổi hàng: 7 ngày kể từ ngày nhận hàng
Trả hàng
- Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và thỏa mãn các điều kiện sau: sản phẩm khi trả lại kho phải chưa qua sử dụng, chưa chịu tác động của việc giặt, rửa,….còn đầy đủ phụ kiện, giấy tờ liên quan: tem, phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng.Quá trình trả hàng sẽ được đối tác giao hàng của Armanis.a2ztech.vn đến thu hồi hàng hóa. (Theo thông tin tư vấn của nhân viên CSKH)
- Nếu sản phẩm không bị lỗi mà khách hàng yêu cầu trả hàng theo sự thay đổi yêu cầu từ phía khách hàng khách hàng sẽ bị mất phí 10% + phí vận chuyển ban đầu.Quá trình trả hàng khách hàng sẽ tự gửi trả và chịu phí vận chuyển đồng thời trong quá trình nhận hàng trả về Armanis.a2ztech.vn đồng kiểm nếu hàng hóa phát sinh sự cố không còn nguyên vẹn thì thông tin xử lý sẽ được nhân viên tư vấn trực tiếp.
- Thời gian trả hàng: 7 ngày kể từ ngày nhận hàng
2. Hình thức đổi trả sản phẩm
- Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến trung tâm hỗ trợ khách hàng 082.998.55.88 hoặc gửi yêu cầu vào mail info@a2ztech.vn
- Ghi chú: Khách hàng phải được sự đồng ý của bộ phận callcenter khách hàng mới chuyển hàng về (nếu khách hàng tự ý chuyển về không có sự đồng ý bộ phận kho sẽ không nhận hàng).
- Quý khách phải tự đóng gói và gửi sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, giấy tờ liên quan bao gồm hóa đơn, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành về armanis.a2ztech.vn theo địa chỉ
Địa chỉ gửi hàng
– 460/24 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
– Thông tin người nhận hàng
– Armanis.a2ztech.vn phòng online bộ phận chăm sóc khách hàng: 082.998.55.88
3. Hình thức hoàn phí
TH1: Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
- Nếu sản phẩm đáp ứng mọi điều kiện trả hàng, quý khách sẽ được hoàn phí 100%.
- Sản phẩm được đổi trả có giá trị bằng hoặc cao so với các sản phẩm ban đầu, nếu đổi sản phẩm giá trị thấp hơn giá trị sản phẩm ban đầu quý khách sẽ không được hoàn tiền.
- Phí gửi hàng đổi trả: Armanis.a2ztech.vn sẽ chịu tất cả trong quá trình vận chuyển hàng hóa ( với điều kiện lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc lỗi phát sinh từ quá trình tiếp nhận, đặt hàng, giao hàng của Armanis.a2ztech.vn).
- Nếu khách hàng đã thanh toán COD hoặc thanh toán online thì sẽ được hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày kho nhận hàng.
TH2: Khách hàng thay đổi nhu cầu về size và màu
- Tiền chênh lệch size lug.vn sẽ không hoàn trả cho khách hàng nếu đổi sản phẩm giá trị thấp hơn
- Phí chuyển hàng từ khách hàng – kho và từ kho – khách hàng khách hàng sẽ tự chịu
- Khi nào kho nhận lại hàng đổi thì kho sẽ bắt đầu chuyển lại hàng mới ra cho khách hàng
TH3: Khách hàng thanh toán qua cổng trực tuyến
- Thời gian giao hàng ít nhất từ 3 – 7 ngày
- Nếu khách hàng đặt online và thanh toán qua cổng trực tuyến sau đó hủy đơn hàng vì lý do phát sinh từ phía khách hàng hoặc giao không nhận hàng khách hàng sẽ bị mất phí 20% giá trị đơn hàng.
- Số tiền thanh toán sẽ được chuyển trả lại lại trong vòng 30 ngày kể từ ngày hủy đơn hàng
Lưu ý: Quý khách nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi trả hàng, việc lưu giữ hình ảnh trong trường hợp này sẽ giúp khách hàng không phải chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.
Chính sách mua hàng ở cửa hàng
Quy định đổi sản phẩm
* Trong thời gian quy định (7 ngày):
- Thực hiện đúng quy định và thời gian bảo hành đổi sản phẩm trong thông báo QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM ( Theo thông tin tư vấn nhân viên CSKH )
- Có thể đổi sang sản phẩm khác bằng hoặc cao hơn giá ban đầu. (Đảm bảo kiểm tra hàng hóa chưa qua sử dụng, còn mới và không hư hỏng).
- Tất cả sản phẩm đổi cần có hóa đơn bán hàng kèm theo, nếu không cửa hàng chịu trách nhiệm 100% giá trị sản phẩm.